Bác Sĩ Sinh Lý

7 ‘thủ phạm’ khiến vòng 1 của bạn ngày càng bé đi

Ít nhiều chị em mắc phải tình trạng vòng 1 càng ngày càng bé, xệ. Tại vì sao vòng 1 càng ngày càng nhỏ thì nào hãy cùng nhau xem thêm nhé.

Mặc áo ngực sai kích cỡ

Đây là một lỗi nghiêm trọng mà số đông con gái đều gặp phải. Nhiều chị em khi mới mua áo ngực về thì luôn cho rằng rằng áo mới sẽ chật và dần dần nó sẽ giãn ra là vừa. Mặc dù vậy đó là một suy nghĩ sai lầm to. Khi ăn mặc áo ngực chật, vòng 1 của phái nữ có khả năng sẽ bị chèn ép gây biến dạng, khiến tắc nghẽn các động mạch máu gây tổn hại.

tại sao vòng 1 ngày càng nhỏ

Phía trên cũng là 1 trong nguyên nhân vì sao khiến vòng 1 của phụ nữ nhỏ dần đi, làm tăng nguy cơ bệnh ung thư vú, đột quỵ do tắc nghẽn động mạch máu.

Khom lưng lúc đứng, ngồi

Thói quen này hoàn toàn không tốt cho sự phát triển của vòng 1, khi bạn khom lưng không ít, cả lúc đứng hoặc ngồi đều sẽ khiến cho ngực dần dần bị chảy xệ. Ngoài ra, kiểu này còn làm ảnh hưởng tới cột sống và gây biến dạng toàn thân.

Do đó, chúng ta phải sửa ngay thói quen này để không làm cho tổn thương đến sức khỏe của xương cũng tương tự sự phát triển của vòng 1.

Thói quen xấu lúc ngủ

– Nằm sấp: đây là 1 trong nguyên nhân thịnh hành khiến vòng 1 của con gái cứ càng ngày càng xẹp lép. Khi bạn nằm sấp thì máu sẽ khó lưu thông tới ngực, bây giờ, vùng da ngực bị chèn ép thậm chí dẫn theo tình trạng lão hóa sớm. Thế cho nên, khi ngủ thì bạn nên nằm ngửa là thói quen có lợi giúp vòng 1 tăng trưởng bình thường.

– Không “thả rông” lúc ngủ: đa số chúng ta có thói quen hoặc vì lười mà mặc luôn loại áo ngực khi lên giường và cứ thế ngủ cho tới sáng mà không biết rằng thói quen này rất bất lợi cho vòng 1. Mặc áo ngực lúc ngủ không chỉ có khiến vòng 1 bị chèn ép trong một khoảng thời gian dài mà còn khiến cho bức bí, gây cảm giác không thoải mái.

Nghiện ăn ớt và những gia vị cay

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và nhất là ớt mang chứa hàm vị to chất capsaicin. Theo những nhà nghiên cứu khoa học, chất này có tác dụng sinh nhiệt & lan tỏa rất lớn. Chính vì thế, nó có chức năng đốt cháy calo và đặc biệt là hàm lượng béo trong thể chất.

tại sao vòng 1 ngày càng nhỏ

Dưới tác dụng này, việc lạm dụng quả ớt và các gia vị cay thậm chí ảnh hưởng đến vòng 1 & khiến giảm kích cỡ. Không chỉ có thế, ăn rất nhiều ớt và các gia vị này còn gây tác động tiêu cực tới dạ dày, kéo theo các bệnh lý như viêm, loét, xuất huyết dạ dày…

Ăn uống không đủ chất

Thực phẩm đủ chất cũng đóng tầm quan trọng hết sức trực tiếp. Ăn uống không đủ dinh dưỡng, là lý do tại sao khiến ngực nhỏ rất quen thuộc. Phái nữ thường bỏ qua 1 số dưỡng chất giúp kích thích sinh ra nhiều estrogen hơn, đó là chất giúp vòng 1 nảy nở như: đậu nành, chân gà, quả dứa, bơ, bưởi, chuối, đu đủ xanh,…Chế độ ăn không đảm bảo đủ chất cũng chính là lý do tại sao khiến ngực nhỏ hơn bình thường.

Bài viết liên quan về: Nàng phải ăn gì để tăng vòng 1?

Sử dụng nhiều Coffee

Cà phê là một trong những “thủ phạm” khiến vòng một giảm bớt đi nghiêm trọng. Theo nghiên cứu và phân tích của những nhà khoa học Mỹ, vòng một của con gái với Xu thế nhỏ đi khi sử dụng 100g caffein mỗi ngày.

Lý do của điều này là bởi trong coffee sở hữu chứa một lượng lớn caffein, có tác động nghiêm trọng đến mô mỡ trong toàn thân. Nó khiến cho lượng mỡ là phần tử cấu tạo chính của vòng một bị tiêu hao, khiến kích cỡ giảm đi. Mặt khác, việc uống cà phê còn làm các gene sản sinh mô ngực hoạt động kém tác dụng hoặc bị teo tóp đi.

Không chỉ có vậy, sử dụng coffee còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con người. Nó không chỉ là gây không ngủ được, kéo theo hay quên & sự tập trung mà còn gây ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe, làm cho giảm sức đề kháng của cơ thể.

Lười tập luyện thể dục thể thao

Tập luyện thể dục cũng là một nhân tố mật thiết sẽ giúp đỡ vòng 1 khởi phát xuất sắc hơn. Nếu con gái có ăn uống đầy đủ chất mà lại không tập thể dục thể thao thì những mô mỡ sẽ tích tụ lại ở những nơi như đùi, bắp tay, bụng, eo… Điều này không những làm cho vòng 1 bé lại mà còn khiến chúng ta mất đi tầm dáng cân đối của chính mình.

tại sao vòng 1 ngày càng nhỏ

Hãy kiêng cữ ngay những thói quen đã kể trên để giúp vòng 1 của phụ nữ không càng ngày càng nhỏ đi. Đồng thời dùng thêm thuốc nở ngực kết hợp với mát xa ngực sẽ giúp đỡ lưu thông máu và bổ trợ tăng kích cỡ vòng 1, còn mặt khác còn làm da trắng hồng rạng rỡ bạn nhé.

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Design a site like this with WordPress.com
Get started